MÁI XẾP HƯNG THỊNH PHÁT - MÁI XẾP BẾN CÁT - MÁI XẾP BÌNH DƯƠNG

MÁI XẾP HƯNG THỊNH PHÁT - MÁI XẾP BẾN CÁT - MÁI XẾP BÌNH DƯƠNG

MÁI XẾP HƯNG THỊNH PHÁT - MÁI XẾP BẾN CÁT - MÁI XẾP BÌNH DƯƠNG

MÁI XẾP HƯNG THỊNH PHÁT - MÁI XẾP BẾN CÁT - MÁI XẾP BÌNH DƯƠNG

MÁI XẾP HƯNG THỊNH PHÁT - MÁI XẾP BẾN CÁT - MÁI XẾP BÌNH DƯƠNG

MÁI XẾP HƯNG THỊNH PHÁT - MÁI XẾP BẾN CÁT - MÁI XẾP BÌNH DƯƠNG

MÁI XẾP HƯNG THỊNH PHÁT - MÁI XẾP BẾN CÁT - MÁI XẾP BÌNH DƯƠNG

MÁI XẾP HƯNG THỊNH PHÁT - MÁI XẾP BẾN CÁT - MÁI XẾP BÌNH DƯƠNG
MÁI XẾP HƯNG THỊNH PHÁT - MÁI XẾP BẾN CÁT - MÁI XẾP BÌNH DƯƠNG

Tin tức

Mái bạt cho nhà để xe chất lượng tốt

Ngày Đăng : 20/05/2022 - 2:43 PM

Hiện nay ô tô đang ngày càng được sử dụng phổ biến, dẫn đến nhu cầu làm mái bạt che nhà để xe ô tô xe máy, nhà để xe nhà xưởng, bệnh viện, trung tâm thương mại mua sắm ngày càng cao. Nó giúp che nắng che mưa cho các phương tiện để ngoài trời và tiết kiệm được không gian và giảm chi phí khi phải xây các nhà để xe kiên cố. Vậy chất liệu như nào để làm mái che tốt nhất? Để lắp đặt mái bạt cho nhà để xe chất lượng vừa tiết kiệm chi phí vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thì nên lựa chọn đơn vị thi công nào? Để tìm được câu trả lời đó thì hãy cùng Hưng Thịnh Phát khám phá qua bài viết dưới đây. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt và thi công bạt che nhà xe hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

 

 

Mái Che Nhà Xe - Vật Liệu PVDF nhập Đức - Bảo hành % năm

 

Giới thiệu về mái bạt cho nhà để xe

Khi quý khách sử dụng mái bạt để che các phương tiện sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn khi phải xây các nhà để xe kiên cố. Hay chỉ để các phương tiện trong một thời gian nhất định như tại các khu chợ, khu thương mại hay tại các công ty xí nghiệp làm chỗ để xe cho công nhân.

 

Thông thường mái bạt cho nhà để xe được làm từ ba vật liệu chính là tôn, kính hoặc bạt. Phổ biến nhất vẫn là mái che bằng tôn, cao cấp thì có thể dùng các loại mái che bằng kính cường lực. Mái che bằng bạt là loại sản phẩm mới nhưng đã thể hiện được những ưu nhược điểm của riêng mình.

 

Đặc điểm của bãi giữ xe là thường có diện tích lớn và để giữ nhiều loại phương tiện giao thông khác nhau. Vì vậy mái bạt cho nhà để xe quý vị có thể dễ dàng che chắn các phương tiên này ngay cả khi trời nắng hay mưa. Nếu có mưa thì chỉ cần kéo mái che lại tất cả các phương tiện của quý khách sẽ không lo bị ướt dẫn đến hư hỏng.

 

– Khả năng bao phủ diện tích lớn. Với sản phẩm mái che bãi giữ xe, quý khách có thể che phủ diện tích lên đến 10.000m2. Rất thích hợp với các bãi giữ xe hiện đại

– Chi phí xây dựng lắp đặt mái che bãi giữ xe thấp hơn so với các loại mái cố định khác.

– Thi công lắp đặt nhanh chóng không cần phải xin giấy phép xây dựng. Giúp quý khách tối ưu được tài chính

– Cấu tạo mái bạt cho nhà để xe vận hành v sử dụng đơn giản và nhẹ nhàng. Quý khách có thể dùng dây kéo hoặc dùng moter.

 

 

Những lợi ích của mái bạt cho nhà để xe

- Bảo vệ các phương tiện cho gia chủ: Thông thường các ngôi nhà nhỏ hoặc nhà phố thường không có thiết kế khu để xe riêng. Vì vậy xe để ngoài trời sẽ tiếp xúc với nắng, mưa, gió khiến dễ hư hỏng hơn rất nhiều. Vậy nên giải pháp tốt nhất bây giờ là lắp đạt mái bạt cho nhà để xe để bảo vệ các phương tiện khỏi những tác động xấu của môi trường.

 

-  Sức khỏe cũng được chú ý hơn: Nếu nhà xe không có mái che đồng nghĩa với việc phải chịu ảnh hưởng xấu của thời tiết. Nhiều người cảm thấy khó chịu khi chỗ ngồi của mình quá nóng hoặc bị ướt do nước mưa gây ra. Mục đích của mái bạt cho nhà để xe giúp gia chủ ngăn chặn ánh nắng trực tiếp và tránh mưa. Bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra mái bạt còn giúp không gian thoáng mát, thoải mái giúp đỡ phần nào cho những người trông xe.

 

-  Nâng cao thẩm mỹ của ngôi nhà: Nhu cầu lắp đặt bạt che nhà xe ngày càng phổ biến và tăng cao. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn mái bạt ở đâu là tốt nhất hãy liên hệ với Hưng Thịnh Phát để được tư vấn về kiểu dáng màu sắc miễn phí.

 

 

Vì sao nên chọn làm mái bạt cho nhà để xe tại Hưng Thịnh Phát?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, HƯNG THỊNH PHÁT - đơn vị cung cấp dịch vụ mái bạt cho nhà để xe đảm bảo đưa ra được cho quý khách những mẫu dù che, mái xếp đạt chất lượng tốt nhất, bền bỉ, an toàn và chi phí tối ưu nhất. Cho đến nay, chúng tôi tự hào trở thành nhà đầu tư xây dựng các dự án mái hiên, mái xếp, mái kéo có độ bền cao dễ dàng cuốn hay kéo ra theo nhu cầu mọi người.

 

Với HƯNG THỊNH PHÁT, chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu phát triển là con người và chính dịch vụ đối với khách hàng của mình:

- Luôn xem khách hàng như người thân của chúng tôi để phục vụ.

- Tận tâm, uy tín, có trách nhiệm trong mỗi khâu từ cung cấp sản phẩm đến thi công lắp đặt.

-  Bảo hành sản phẩm một cách tốt nhất dành cho khách hàng.

-  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn các mẫu mã, giá cả cho khách hàng tận tâm nhất, đảm bảo sự nhanh chóng, chất lượng cao và an toàn triệt để.

-  Luôn đảm bảo với giá cả rẻ nhất và chất lượng hoàn hảo (tính ứng dụng và hiệu quả đạt được cao).

 

Về con người, HƯNG THỊNH PHÁT luôn lấy con người là trọng tâm. Chính vì thế đội ngũ nhân sự luôn được tuyển dụng và đào tạo những người thợ có kỹ năng tốt có đạo đức nghề nghiệp cao, luôn trung thực, cầu tiến và không ngừng học hỏi nâng cao trình độ.

 

 

CAM KẾT GIÁ THÀNH RẺ NHẤT ĐI ĐÔI CÙNG CHẤT LƯỢNG!

MÁI XẾP HƯNG THỊNH PHÁT - Chuyên thi công mái xếp, cung cấp vật tư

Địa chỉ: 1010 Quốc lộ 13, Thới Hoà, Tx. Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0937 110 669 Mr. Thịnh ( Thi công ) - 0937 903 739 Ms. Thương ( Kinh doanh )

Email: http://maihienquangthinh@gmail.com

Website: maixepbinhduong.com



Các tin khác

Hotline tư vấn miễn phí: 0937110669
Zalo